Tìm việc làm

Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Sao Việt

Hạn nộp: 20/04/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính"

Mức lương

Thỏa thuận

Địa điểm

  • 63 Trần Anh Tông, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Mô tả công việc

Kiểm tra rà soát các đầu việc của từng nhân viên, Nâng cao năng lực đánh giá nhân viên thuộc phòng ban mà mình quản lý.

Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ đa nhiệm từng nội dung công việc và nhân viên phụ trách đảm nhận. Linh hoạt trong công tác quản lý nhân viên và định hướng cho nhân viên phát triển khả năng và chịu trách nhiệm về sai sót do mình gây ra.

Giải thích nhân viên nắm rõ các quy định, chính sách mà công ty đã đề ra.

Quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản, công cụ dụng cụ được cấp của Phòng.

Xây dựng kế hoạch tài chính trung/ dài hạn. Cơ cấu tài sản, tín dụng, hạn mức đảm bảo dòng tài chính hoạt động của Công ty.

Đàm phán các đơn vị tài trợ tài chính, tổ chức tín dụng, ngân hàng đảm bảo các khoản chi phí có lợi nhất cho Công ty.

Nhắc nhở, kiểm tra thường xuyên công việc từng nhân viên phụ trách.

Quản trị số liệu, tài liệu, thông tin nội bộ của Công ty theo phương thức tài liệu mật.

Chỉ đạo làm các thư bảo lãnh của cả hệ thống công ty.

Chỉ đạo và lập kế hoạch chi phí và đi duyệt các lệnh UNC để thanh toán NCC và khách hàng.

Cân đối nguồn của trụ sở và cấp nguồn tài chính để hoạt động cho các chi nhánh thuộc hệ thống công ty khi có sự chỉ đạo của BGĐ.

Báo cáo tài chính, công nợ phải thu, phải trả, hàng tồn kho hàng tuần, tháng, quý, năm cho BGĐ.

Theo dõi giám sát quy trình nhập, xuất hàng tồn kho. Quản lý chặt chẽ các kho hàng và quy trình kiểm kê kho theo định kỳ tháng, quý, năm.

Liên tục cập nhật và theo dõi các khoản tiền về của từng tài khoản Công ty để báo cáo kịp thời khi có yêu cầu của BGĐ.

Phối hợp làm việc với các LĐP và truyền tải thông tin chuyên môn hổ trợ lẫn nhau.

Hổ trợ nhân viên làm việc thu hồi các công nợ Dự án và đàm phán làm việc xử lý khi khách hàng phản hồi thông tin.

Hổ trợ nhà máy nhập các đơn hàng gỗ để sản xuất.

Quản trị số liệu và hướng dẫn các kế toán chi nhánh hạch toán, lập báo cáo.

Rà soát kiểm tra các chi phí báo cáo BGĐ.

Xây dựng cơ cấu tài chính, Tham mưu BGĐ về hoạch định và xây dựng các chi phí của hệ thống Công Ty.

Kiểm soát các chi phí hoạt động của các chi nhánh hệ thống công ty.

Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (tháng, quý, năm).

Rà soát các chi phí khen thưởng + Phúc lợi + Lương để có kế hoạch chi của năm.

Giám sát chi phí hoạt động của các phòng ban thuộc trụ sở và các chi nhánh của hệ thống công ty.

Liệt kê, thống kê, phân loại, giám sát các chỉ số tài chính, quản trị số để hoạch định cân đối tài chính trung và dài hạn.


Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan

Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận;
Hỗ trợ ăn trưa;
Phụ cấp chức vụ;
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Sao Việt

SAVISCO là một trong những công ty phân phối sản phẩm về lĩnh vực công nghệ thông tin, nội thất văn phòng, thiết bị giáo dục, dạy nghề...

Quy mô

Từ 26 - 100 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

63 Trần Anh Tông, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image