Chi tiết thông tin tuyển dụng "Trưởng ca Pha chế"
Mức lương
Cạnh tranh
Địa điểm
Thừa Thiên Huế
Mô tả công việc
Trách nhiệm:
Đảm bảo tiến độ và không làm ảnh hưởng đến công việc chung của bộ phận.
Báo cáo thường xuyên công việc, các vấn đề nội bộ cho quản lý trực tiếp.
Làm các công việc khác do cấp trên giao.
Nhiệm vụ:
Phối hợp cùng Ban quản lý hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ pha chế cho nhân viên.
Chịu trách nhiệm kiểm tra tổng quát về tiến độ và chất lượng công việc trong Quầy bar được giao phó.
Chịu trách nhiệm kiểm tra tác phong, đồng phục nhân viên khi vào ca.
Giải quyết các phát sinh, phàn nàn của khách hàng về chất lượng thức uống.
Chịu trách nhiệm kiểm kê tài sản hàng tháng với Kế Toán và báo cáo cho Ban quản lý.
Phân công và phối hợp tốt với các nhân viên thuộc sảnh để làm việc nhịp nhàng tạo ra kết quả công việc tốt nhất.
Đánh giá năng lực, đề xuất khen thưởng, động viên tinh thần, hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
Tham mưu cho Ban quản lý nhằm nâng cao chất lượng thức uống.
Chủ động đề ra các thay đổi cần thiết trong các hoạt động hay kế hoạch của Bộ phận pha chế, nhằm bảo đảm hoạt động trôi chảy và hiệu quả.
Kiểm tra và duy trì chất lượng thức uống, đúng định lượng và đúng tiêu chuẩn đề ra.
Hoạt động trong ca làm việc.
Trước giờ hoạt động
Kiểm tra, chuẩn bị và cung cấp công cụ dụng cụ (CCDC), trang thiết bị cần thiết trước giờ mở cửa.
Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa nguyên vật liệu cần thiết và đạt yêu cầu.
Điều phối nhân sự, điểm danh đầu giờ.
Phân công việc cụ thể và hướng dẫn nhân sự trong ca.
Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp công việc quầy pha chế theo yêu cầu công việc được giao.
Kiểm tra tổng quát vệ sinh chung (CCDC, trang thiết bị, nhân sự, các khu vực thuộc quầy pha chế với mức độ hoạt động của các trang thiết bị phục vụ trong nhà hàng.
Trong giờ phục vụ
Chủ trì họp ngắn đầu giờ để hướng dẫn cách sắp xếp và phục vụ theo yêu cầu công việc.
Nhận báo cáo và xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động của quầy pha chế.
Luôn theo sát hoạt động của quầy, kịp thời chỉnh sửa và khắc phục các vấn đề liên quan chất lượng thức uống, làm hài lòng khách hang.
Giải quyết các vấn đề trong phạm vi trách nhiệm, nếu vượt quá quyền hạn thì báo cáo ngây cho quản lý trực tiếp.
Sau giờ phục vụ
Kiểm tra, giám sát việc vệ sinh khi kết thúc ca làm việc.
Kiểm tra hàng hóa, lên danh sách order hàng hóa.
Kiểm tra số lượng món nước bán được trong ngày.
Làm báo cáo trừ hàng cuối ca.
Kiểm tra và tắt các trang thiết bị trước khi ra về.
Đánh giá chất lượng hoạt động trong ngày, để kịp thời chỉnh sửa tránh lặp lại những việc chưa tốt.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: THPT trở lên.
Chuyên ngành: QL Bar, Bartender, Barista. Trên 3 năm với vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm qua công việc Trưởng Bar, Trưởng Quầy Cà phê.
Khác: Hiểu biết về ngành dịch vụ, thông thạo các công thức pha chế Cocktail chuẩn quốc tế, am hiểu về Rượu Vang, Whisky, hiểu biết về Cà phê, Trà, và các món nước pha chế liên quan.
Giao tiếp tốt, ứng xử và giải quyết tình huống nhanh, khéo léo, nhạy bén.
Tư duy logic và làm việc khoa học.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Kỹ năng quản lý con người.
Kỹ năng vận hành, báo cáo, quản lý hàng hóa
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca linh hoạt, trung bình 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần.
Quyền lợi được hưởng
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ TIẾP THỊ GIAO THÔNG VẬN TẢI VIỆT NAM - VIETRAVEL
Ngày 31/08/2010, Công ty Du lịch & Tiếp thị GTVT được chuyển đổi thành công ty TNHH MTV. Đến năm 2014, Công ty chính thức chuyển từ hình thức sở hữu Nhà nước sang mô hình Công ty cổ phần không còn vốn của Nhà nước. Đây là giai đoạn quan trọng, đánh dấu sự thay đổi về cách quản lý, năng động hơn và linh hoạt hơn trong thị trường có nhiều thay đổi.
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Vietravel đã khẳng định được vị trí số 1 của mình về chất lượng dịch vụ, sản phẩm phong phú đa dạng, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, và không ngừng ứng dụng công nghệ, tạo nên nhiều tiện ích nhằm đáp ứng một cách nhanh chóng và kịp thời nhu cầu của du khách mọi lúc mọi nơi.
Hết năm 2012, Vietravel đã hoàn tất việc triển khai mạng lưới 11 văn phòng du lịch tại các thị trường trọng điểm trên thế giới như: Hoa Kỳ, Pháp, Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan, Singapore, v.v ... và hướng đến trở thành một trong 10 công ty lữ hành hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
Đến năm 2020, Vietravel phấn đấu đạt được 1.000.000 khách và trở thành một trong 10 công ty du lịch hàng đầu châu Á. Đây là mục tiêu đầy thử thách nhưng với một quyết tâm chung, Vietravel đã và đang hiện thực hoá những mục tiêu chiến lược của mình.
Quy mô
Địa chỉ
