Chi tiết thông tin tuyển dụng "Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp FDI Tiếng Anh"
Mức lương
Thương lượng
Địa điểm
- Hà Nội, Việt Nam
- Đà Nẵng, Việt Nam
- Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mô tả công việc
- Thẩm định sơ bộ tín dụng;
- Kiểm tra khách hàng trước, trong và sau khi cấp tín dụng, đôn đốc khách hàng trả nợ đúng hạn, phối hợp xử lý và thu hồi nợ xấu, nợ xử lý rủi ro của khách hàng
được phân công phụ trách;
- Quản lý thông tin khách hàng cập nhật thông tin khách hàng cung cấp cho các bộ phận có liên quan để phục vụ công tác cảnh bảo sớm.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng
- Lập kế hoạch bán hàng;
- Bán hàng hiệu quả;
- Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;
- Giao tiếp, đàm phán; - Thuyết trình; - Làm việc nhóm.
Kiến thức/Khả năng
- Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Có khả năng theo dõi, đánh giá đưa ra các giải pháp phòng
ngừa, giảm thiểu rủi ro hiệu quả trong công tác bán hàng
- Ưu tiên các ứng cử viên du học tại các quốc gia có ngôn ngữ
chính là tiếng Anh hoặc có chứng chỉ như sau hoặc tương đương:
+ Tiếng Anh: TOEIC 780 hoặc IELTS 6.0
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Chăm sóc sức khoẻ
Thường xuyên có cơ hội học tập, đào tạo và phát triển bản thân
Nghỉ phép có lương
Chế độ đãi ngộ, lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank
VietinBank là tập hợp những con người ưu tú, dám thách thức bản thân, vượt qua chính mình, sẵn sàng xông pha, cùng hợp lực, kiến tạo ra các giá trị mới, tiên phong vì khát vọng tầm cao mới. Hệ giá trị cốt lõi của người VietinBank gồm 5 giá trị:
1. Chính trực
Chính trực có nghĩa là luôn trung thực, thẳng thắn, khách quan, tuân thủ và đáng tin cậy. Chính trực là cơ sở tạo dựng nên Niềm tin và Uy tín của VietinBank.
Người VietinBank thể hiện sự chính trực mỗi ngày thông qua:
- Nhất quán trong suy nghĩ, lời nói và hành động. Thẳng thắn, minh bạch, khách quan trong mọi tình huống.
- Giữ lời hứa và thực hiện nghiêm túc những gì đã hứa, đã cam kết.
- Thượng tôn pháp luật, tuân thủ văn bản chính sách nội bộ, giữ vững đạo đức nghề nghiệp và tránh xung đột lợi ích.
2. Trí tuệ
Trí tuệ có nghĩa là khả năng suy nghĩ, sử dụng kiến thức, kinh nghiệm, nhìn nhận, đánh giá vấn đề sâu sắc, đa chiều để tạo ra các giá trị mới, dẫn dắt sự phát triển. Trí tuệ là nền tảng thành công của người VietinBank.
Mỗi ngày, mỗi người VietinBank:
- Không ngừng học hỏi, chủ động cập nhật và thực hành tri thức mới để có tư duy cởi mở, thấu hiểu bối cảnh, tinh thông nghiệp vụ, thuần thục kỹ năng, trưởng thành về quản lý và truyền cảm hứng trong lãnh đạo.
- Dám nghĩ, dám thử nghiệm, ứng dụng các giải pháp mới và cải tiến liên tục để nâng cao hiệu quả hoạt động, mang đến những trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.
- Sáng tạo có chủ đích, tiên phong triển khai các giá trị mới để khẳng định vị thế dẫn dắt ngành ngân hàng.
3. Tận tâm
Tận tâm có nghĩa là luôn thể hiện sự nhiệt huyết, tình yêu nghề, trách nhiệm, đam mê, nỗ lực vượt khó, hết lòng, hết sức vì công việc. Tận tâm là nguồn lực nội sinh, là yếu tố nội lực của người VietinBank.
Mỗi ngày, mỗi người VietinBank luôn thể hiện sự tận tâm với công việc và khách hàng thông qua:
- Chủ động, nỗ lực không ngừng, hết lòng, hết sức, thực hiện đến tận cùng trách nhiệm đối với công việc, với khách hàng, với đồng nghiệp.
- Vượt khó trong mọi bối cảnh để chinh phục những mục tiêu thách thức, dài hạn, bền vững.
- Truyền cảm hứng về tình yêu nghề, đam mê công việc, ý chí vươn lên và khát vọng xây dựng hệ thống VietinBank.
4. Thấu cảm
Thấu cảm có nghĩa là sự hiểu biết thấu đáo, trọn vẹn về điều gì đang xảy ra, những cảm xúc, những nhu cầu, những trải nghiệm và câu chuyện của từng khách hàng, cổ đông, đồng nghiệp, đối tác và xã hội. Thấu cảm góp phần tạo dựng nên một VietinBank tôn trọng, hợp tác và gắn kết.
Người VietinBank rèn luyện sự thấu cảm mỗi ngày thông qua:
- Chủ động lắng nghe và đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ, cảm nhận, chia sẻ, xóa bỏ các định kiến và tạo động lực cùng phát triển.
- Giải quyết vấn đề trên cơ sở tôn trọng sự khác biệt, trao đổi thẳng thắn, hài hòa lợi ích, hợp tác cùng thắng vì mục tiêu chung.
- Thực hiện tốt trách nhiệm xã hội.
5. Thích ứng
Thích ứng có nghĩa là làm chủ sự thay đổi. Chỉ có sự nhạy bén, chủ động thích nghi và ứng biến với thời đại mới đem lại sự phát triển bền vững và trường tồn cho VietinBank.
Người VietinBank thích ứng mỗi ngày:
- Chủ động nhận diện và đón đầu xu thế trên cơ sở đánh giá kỹ lưỡng, đầy đủ các cơ hội và thách thức.
- Nhận diện xa, sớm, kiểm soát tốt rủi ro và luôn có phương án dự phòng trong mọi tình huống.
- Linh hoạt cập nhật kế hoạch, điều chỉnh giải pháp phù hợp và thực thi nhanh để đạt mục tiêu.
Quy mô
Địa chỉ