Tìm việc làm

Nhân Viên Kỹ Thuật Viễn Thông - Tại Bình Dương

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG ACT

Hạn nộp: 10/05/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Kỹ Thuật Viễn Thông - Tại Bình Dương"

Mức lương

7 - 15 triệu

Địa điểm

Bình Dương, Lâm Đồng

Mô tả công việc

Quản lý hạ tầng cáp quang trên địa bàn phụ trách: Tuần tra , củng cố tuyến cáp; Hàn nối, treo gọn măng xông, cáp dự trữ;
Đo kiểm định kỳ, lập kế hoạch sửa các sợi suy hao không đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn kỹ thuật.
Khắc phục, ứng cứu thông tin khi có sự cố cáp quang.
Công tác cập nhật cơ sở dữ liệu và báo cáo.
Thực hiện báo cáo tài sản quản lý và sử dụng.

Yêu cầu công việc

Nam - Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện tử viễn thông, CNTT, điện - điện tử, điện công nghiệp....
Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông; Trường hợp chưa kinh nghiệm thì Công ty sẽ tổ chức đào tạo.
Chịu khó, có trách nhiệm với hạ tầng quản lý.
Không sợ độ cao.

Quyền lợi được hưởng

Lương: 7.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng tùy theo số lượng hạ tầng nhận quản lý
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi ký HĐ chính thức.
Thưởng lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, lương tháng 13,...
Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm,...
Thưởng hiệu quả công việc, xét tăng lương hàng năm,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG ACT

Công Ty Cổ phần Viễn thông ACT
- Công ty chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt, bảo dưỡng các trạm thu phát sóng viễn thông; Xây dựng và phát triển hạ tầng cho các mạng viễn thông; triển khai hạ tầng 2G, 3G, 4G cho tập đoàn Viettel.
- Phân phối các loại sản phẩm giải trí như: Androi Box, đầu thu truyền hình mặt đất DVB - T2, đầu thu Alvin - Oscar và các sản phẩm khác mà công ty đang kinh doanh.
- Hoạt động trong lĩnh vực thi công các công trình viễn thông.
- Khảo sát các yêu cầu về việc cung cấp các dịch vũ cố định, tư vấn bán hàng các dịch vụ cố định.
- Kéo dây và hàn nối thuê bao mới các dịch vụ cố định băng rộng.
- Đầu nối fast connector, cài đặt dịch vụ, nghiệm thu khách hàng, tiếp nhận phản ánh và trực tiếp thực hiện xử lý sự cố (XLSC) đầu khách hàng.
- Trực tiếp triển khai dịch vụ và xử lý sự cố kênh truyền cho khách hàng doanh nghiệp, liên quan đến phần mạng cáp từ điểm kết nối đến khách hàng.
- Quản lý, bảo dưỡng công cụ dụng cụ được giao quản lý.
- Thực hiện thu hồi vật tư, hàng hóa khách hàng thanh lý, hủy bỏ theo quy định.
- Chủ động phối hợp với nhân viên kỹ thuật quận/huyện hoặc phòng điều hành của Công ty để xử lý các sự cố tín hiệu, hệ thống đảm bảo thời gian phát triển, sửa chữa trong hạn.
- Cập nhật thông tin, tiến độ công việc hàng ngày trên phần mềm, quản lý, cập nhật tài nguyên bán hàng, chăm sóc khách hàng trên hệ thống NIMS, quản lý công tác kỹ thuật...
- Quản lý vật tư hàng hóa được giao, triển khai và hoàn trả vật tư hàng hóa thừa hàng ngày.

Quy mô

Từ 501 - 1000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

2R-2R1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image