Nhân Viên Điều Phối Bán Hàng Kiêm Quản Lý Kho
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen (LOTUS GROUP)
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Điều Phối Bán Hàng Kiêm Quản Lý Kho"
Mức lương
Thỏa thuận
Địa điểm
- - Lâm Đồng: Thôn Đạ Cháy, xã Đạ Nhim, Lạc Dương
Mô tả công việc
Tiếp nhận và triển khai các chiến lược, kế hoạch và thông tin liên quan từ Trưởng Bộ phận.
Tiếp nhận và sắp xếp đơn đặt hàng của khách hàng phù hợp với sản lượng thu hoạch hàng ngày.
Cập nhật tình hình thu hoạch của công ty cho khách hàng trước khi thu hoạch để chuẩn bị đơn hàng phù hợp với sản lượng dự kiến.
Lập dự báo sản lượng theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của khách hàng và Trưởng Bộ phận.
Thực hiện báo giá cho khách hàng theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
Giám sát việc thực hiện các biên bản, báo cáo của Bộ phận (phiếu nhập kho nguyên vật liệu/hàng hóa, hồ sơ thanh toán, chứng từ truy xuất nguồn gốc, VietGAP,...) và báo cáo lên Trưởng Bộ phận hàng tháng.
Tiếp nhận phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, báo cáo lên cấp trên và xử lý theo sự phê duyệt của Trưởng Bộ phận.
Tiếp nhận thông tin, nhập liệu và hoàn thiện các biên bản kiểm kê, quản lý tồn kho để lập kế hoạch đặt nguyên vật liệu, vật tư, hàng hóa theo thông tin từ Giám sát Thu hoạch/Đóng gói.
Theo dõi và báo cáo các vấn đề liên quan đến vận chuyển.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo ngày, tháng, quý, năm.
Nhập liệu các thông tin liên quan đến nhân sự, KPI nhân viên, năng suất thu hoạch, đóng gói,... theo thông tin từ Giám sát Thu hoạch/Đóng gói.
Ghi nhận, lưu trữ và báo cáo số liệu về độ Brix hàng tuần, tháng và mùa vụ.
Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về số liệu, dữ liệu của Bộ phận.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm. Nếu chưa có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Ưu tiên ứng viên nữ, có thể ở lại ký túc xá. (KTX đầy đủ nội thất, miễn phí)
Thành thạo kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản, đặc biệt là các hàm Excel.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác xa khi cần.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn;
Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Chính sách & phúc lợi:
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường;
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh;
Quà tặng/ thưởng tiền mặt vào dịp Lễ, Tết, tham gia các chương trình, sự kiện đặc biệt của công ty;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản, ... đảm bảo các chế độ theo Luật lao động;
Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty;
Phúc lợi từ Công đoàn như: tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà tặng dịp Lễ, Tết, ...;
Được mua và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên Lotus Group.
Môi trường làm việc:
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo;
Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân;
Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen (LOTUS GROUP)
Bắt dầu hoạt động vào năm 1996, đến nay Lotus Group đã có quy mô trên 2,500 nhân viên với các sản phẩm và dịch vụ phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam. Hiện tại Lotus Group đang hoạt động trên 4 lĩnh vực chính: Sản xuất và phân phối Thực phẩm; Nhập khẩu và phân phối Hàng tiêu dùng; Nhà hàng và Bán lẻ.
Công ty thành viên:
- Khối phân phối: Công Ty TNHH Sản Xuất TM DV Lê Mây
- Khối thực phẩm: Công Ty CP Chế Biến Thực Phẩm Hoa Sen Việt
- Khối nhà hàng: Công Ty CP V Lotus Holdings
- Khối bán lẻ: Matsukiyo, Meiwa Japan Shop, Chocolate Royce'
Quy mô
Địa chỉ
