Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên/Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (CSO)"
Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
- - Nghệ An
- - Thanh Hoá
Mô tả công việc
- Chủ động liên hệ khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, tiện ích mới, kết nối giao dịch với Ngân hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ các giao dịch phi tài chính cho các khách hàng như: mở mã khách hàng, mở tài khoản, thẻ, đăng ký dịch vụ theo đúng thủ tục, quy định, quy trình của Vietbank.
- Sắp xếp, theo dõi, lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi phụ trách
- Thực hiện công tác trưng bày biểu mẫu, tờ rơi, ấn phẩm; quản lý quà tặng khách hàng,... theo sự phân công
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của Vietbank từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, dịch vụ khách hàng,...
- Ngoại hình ưa nhìn, Nữ từ 158cm trở lên, Nam từ 165cm trở lên
- Độ tuổi: Không quá 28
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục
- Kỹ năng xử lý tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Vietbank
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng
- Thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản thưởng theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN (vietbank)
Vietbank được thành lập vào năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, cung cấp các giải pháp tài chính thông qua những sản phẩm-dịch vụ đa dạng, tiện ích cho nhiều đối tượng khách hàng. Vietbank có đội ngũ nhân sự gần 2.500 CBNV và mạng lưới 113 chi nhánh, phòng giao dịch tại 11 tỉnh-thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Nghệ An, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Sóc Trăng.
Vietbank đang từng bước khẳng định nền tảng nội lực và đạt lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh, quản lý tốt rủi ro tín dụng. Vietbank đã không ngừng đầu tư hệ thống ngân hàng lõi core banking, xây dựng trung tâm dữ liệu nhằm nâng cao chất lượng hệ thống công nghệ thông tin; tuyển dụng và thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nhân sự; đầu tư xây dựng hệ thống các điểm giao dịch khang trang, hiện đại để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn... Bên cạnh đó, Vietbank đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và triển khai nhiều chương trình quản lý, đào tạo nhằm kiểm soát, hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng. Thương hiệu Vietbank cũng đang dần trở nên quen thuộc với khách hàng thông qua hệ thống các sản phẩm dịch vụ phong phú, phục vụ nhu cầu đa dạng cho từng nhóm khách hàng cụ thể. Các chính sách linh hoạt trong hoạt động kinh doanh cũng là một trong những thế mạnh của Vietbank trước nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Quy mô
Địa chỉ