Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng- Tư Vấn Kính"
Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
- - Nam Định: Thôn 1, Yên Định, Hải Hậu
Mô tả công việc
Lập đơn bán hàng, chuyển biên lai thanh toán cho bộ phận thu ngân, chuyển kính cho bộ phận kỹ thuật mài lắp kính
Tư vấn cách sử dụng/bảo quản kính cho khách, bàn giao/ quản lý lịch hẹn giao hàng cho khách
Chăm sóc khách hàng: quản lý việc giao nhận hàng, gọi điện chăm sóc KH theo danh sách được giao, giải quyết các yêu cầu của KH liên quan đến kính mắt
Chuẩn bị vật tư, lau dọn quầy kính, gọng kính, khu trưng bày,... đảm bảo quầy hàng sạch đẹp, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn
Lập kế hoạch mua hàng và theo dõi chi phí giao hàng
Thực hiện các công việc khác do Quản lý sắp xếp
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng (kính mắt)
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, ngoại hình khá, 18-35 tuổi
Tốt nghiệp cao đẳng các ngành liên quan đến kinh tế, chăm sóc sức khỏe...
Quyền lợi được hưởng
Thưởng doanh thu và các chế độ ngày lễ, tết, sinh nhật,...
Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ bài bản, nâng cao kỹ năng, hiểu biết về nhãn khoa
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ
Khám mắt miễn phí + ưu đãi dịch vụ tại BV cho người lao động và người thân
Tham gia nhiều hoạt động tập thể, team-building, hội thảo, đào tạo, thiện nguyện....
Được cấp đồng phục
Thưởng hiệu quả làm việc, Thưởng tháng 13, Team building, Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm xã hội, Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
BỆNH VIỆN MẮT HÀ NỘI 2
Quy mô
Địa chỉ