Tìm việc làm

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Mobifone

Hạn nộp: 20/11/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên chăm sóc khách hàng"

Mức lương

Cạnh tranh

Địa điểm

Đà Nẵng

Mô tả công việc

Thực hiện cuộc gọi đi chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán các sản phẩm dịch vụ theo kịch bản cho từng chiến dịch theo yêu cầu.
Thực hiện công tác bán hàng, đăng ký các dịch vụ cho khách hàng khi nhận được sự đồng ý của khách hàng theo các quy định về quản lý tài khoản, quy định phân phối dịch vụ GTGT.
Tiếp nhận các cuộc gọi video call, xác minh thông tin khách hàng, cập nhập, kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thống theo yêu cầu.
Hỗ trợ và thực hiện đấu nối thuê bao khách hàng theo yêu cầu.
Thực hiện hỗ trợ khách hàng qua tất cả các kênh tương tác với khách hàng, như Voice Call, SMS, Email, Web, App, OTT, Ecommerce...).
Các công việc khác theo sự phân công của người phụ trách trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
* Quyền lợi:
Làm việc giờ hành chính (từ thứ 2 đến thứ 7);
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động;
Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng;
Được thưởng theo năng suất lao động và hoa hồng từ các dịch vụ giá trị gia tăng bán được;
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Được thưởng vào những ngày lễ lớn trong năm như: 30/4, [protected info], tết Dương lịch và Âm lịch.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT trở lên, không giới hạn ngành nghề;
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không bị nói lắp, nói ngọng;
Sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng;
Kỹ năng giao tiếp tốt; Chịu áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ Công đoàn
Du xuân, du hè hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Mobifone

Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật MOBIFONE (sau đây gọi là Công ty MobiFone Service) tiền thân là Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật và Hạ tầng mạng thông tin di động (MOBITECHS), được thành lập ngày 28/01/2008 với mục đích tập trung sức mạnh nguồn vốn huy động được từ các cổ đông sáng lập để kinh doanh các dịch vụ thuộc lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và chăm sóc khách hàng.

Trải qua tám năm phát triển, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường Việt Nam và khu vực. Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm qua!

Với sự phát huy tối đa trí tuệ và khả năng sáng tạo của đội ngũ nhân viên, áp dụng quy trình chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, chính sách không ngừng cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, MobiFone Service cam kết luôn mang lại sự hài lòng và niềm tin cho Quý khách hàng.

Phương châm làm việc

- Minh bạch - Đồng thuận - Uy tín - Sáng tạo - Trách nhiệm
- Quyết liệt - Chủ động - Chuyên nghiệp

Con người Mobifone Service

- Hành xử chuẩn mực, chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau.
- Trung thực, chu đáo, chủ động và trách nhiệm..

Quy mô

Từ 5000 - 10.000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Tầng 3 tòa nhà TTC, số 19 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, HN

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image