Recruitment details "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng"
Salary
8 - 15 triệu
Location
Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
2. Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ...
3. Xây dựng cơ sở dữ liệu
- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Tư vấn/Chăm sóc khách hàng ít nhất 6 tháng trở lên
- Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng, giao vận,...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Được thăng cấp không giới hạn.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...)
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
How to apply
Candidates apply online by clicking "Apply" right below.
Company information
Giới thiệu
Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, dữ liệu và xử lý thông tin diễn ra hoàn toàn trên internet. Với KiotViet, dữ liệu được lưu giữ kịp thời và bảo mật an toàn. Bạn vẫn có thể bán hàng ngay khi kết nối internet bị mất, máy chủ gặp sự cố. Mọi thông tin bán hàng sẽ được đồng bộ khi kết nối internet hoạt động trở lại.
Công nghệ vượt trội từ những đám mây còn cho phép bạn có thể truy cập dữ liệu bán hàng mọi lúc mọi nơi. Chỉ với điện thoại, máy tính bảng hay laptop có kết nối internet bạn dễ dàng quản lý & theo dõi mọi hoạt động kinh doanh. Chủ cửa hàng có thể cập nhật giá bán, xác nhận đơn hàng bán ra, tạo ra các chương trình khuyến mại mà không cần có mặt tại cửa hàng.
Introduce
Address