Chi tiết thông tin tuyển dụng "[ĐN] Công Ty Viễn Thông FPT Telecom Tuyển Dụng Tuyển Dụng Chuyên Viên Kinh Doanh/Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025"
Mức lương
Thỏa thuận
Địa điểm
Đà Nẵng
Địa điểm: Đà Nẵng - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Viễn Thông, Bưu Chính - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: [protected info]
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực.
Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên "Trí tuệ Việt Nam - TTVN", sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.
Chuyên viên Kinh doanh
Địa điểm: Đà Nẵng - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và phát triển thị trường
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp
Mặt hàng: Điện tử viễn thông (Internet, Camera và Truyền hình...)
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh.
Sẵn sàng gắn bó lâu dài với công ty.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Giới tính: Nam, Nữ. Tuổi: 25 - 40
- Sức khoẻ tốt, có xe máy, điện thoại smartphone.
- Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng/ lắp/ giọng địa phương; trung thực, chịu khó.
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, sinh sống tại Đà Nẵng và có kinh nghiệm làm nhân viên thu cước / làm nhân viên chăm sóc khách hàng trước đó.
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại các khu vực Thanh Khê, Hải Châu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Địa điểm: Đà Nẵng - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thu phí dịch vụ Internet/Wifi hàng tháng của khách hàng theo địa bàn Đà Nẵng theo hình thức online, tại nhà...
- Thực hiện CSKH qua điện thoại, tại nhà.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng, hỗ trợ chuyển đổi các thông tin theo yêu cầu khách hàng;
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng;
- Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán cước;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Giới tính: Nam, Nữ. Tuổi: 25 - 40
- Sức khoẻ tốt, có xe máy, điện thoại smartphone.
- Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng/ lắp/ giọng địa phương; trung thực, chịu khó.
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, sinh sống tại Đà Nẵng và có kinh nghiệm làm nhân viên thu cước / làm nhân viên chăm sóc khách hàng trước đó.
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại các khu vực Thanh Khê, Hải Châu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thu nhập ổn định hấp dẫn lên đến 15 triệu VNĐ/tháng.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT,...)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng MIỄN PHÍ.
- Được tham gia các hoạt động văn hóa đoàn thể của công ty (các chuyến nghỉ mát - du lịch, team - building, đêm ca nhạc, Year End Party, sinh nhật công ty,...)
- Được hưởng chế độ FPT Care dành cho CBNV.
- Được hưởng các gói ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, năng động, tôn trọng phát triển cá nhân.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - FPT Telecom
FPT Telecom, thành viên của Tập đoàn FPT, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet uy tín tại Việt Nam và khu vực. Được thành lập vào ngày 31/01/1997, công ty khởi đầu với sản phẩm mạng Intranet "Trí tuệ Việt Nam" - nền tảng cho sự phát triển Internet tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm, FPT Telecom đã phát triển mạnh mẽ với hơn 7,000 nhân viên và gần 200 văn phòng tại 59 tỉnh thành. Công ty cũng mở rộng hoạt động quốc tế với 8 chi nhánh tại Campuchia và giấy phép kinh doanh tại Myanmar. Với sứ mệnh đưa Internet đến mọi gia đình Việt Nam, FPT Telecom không ngừng cải tiến hạ tầng và chất lượng dịch vụ, đồng hành cùng phương châm "Khách hàng là trọng tâm".
LĨNH VỰC KINH DOANH
- Cung cấp hạ tầng mạng viễn thông cho dịch vụ Internet băng rộng
- Dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet, điện thoại di động
- Dịch vụ Truyền hình trả tiền
- Dịch vụ tin nhắn, dữ liệu, thông tin giải trí trên mạng điện thoại di động
- Thiết lập hạ tầng mạng và cung cấp các dịch vụ Viễn thông, Internet
- Xuất nhập khẩu thiết bị Viễn thông và Internet.
- Dịch vụ Viễn thông cố định nội hạt
- Dịch vụ Viễn thông giá trị gia tăng
- Dịch vụ Viễn thông cố định đường dài trong nước
- Cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán
Quy mô
Địa chỉ