Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh"
Mức lương
$ 500-1,500 /tháng
Địa điểm
- Tp. Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
- Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam
- Bắc Ninh, Việt Nam
Mô tả công việc
- Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu theo mục tiêu, định hướng kinh doanh của mảng KHDN SME
- Đầu mối tiếp nhận thủ tục cấp tín dụng cho KHDN, giám sát và quản lý tình hình trả nợ của khách hàng
- Thẩm định khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm,... đề xuất cấp tín dụng và trình phê duyệt đảm bảo tuân thủ theo quy định Vietbank
- Giám sát mục đích sử dụng vốn của khách hàng để nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện theo hướng dẫn/định hướng xử lý rủi ro theo quy định nội bộ
- Đầu mối giám sát và quản lý hiện trạng khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm ở vị trí Khách hàng doanh nghiệp
- Kiến thức liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ tài chính ngân hàng
- Kỹ năng: bán hàng, chăm sóc khách hàng, phân tích và xử lý vấn đề, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, thưởng hoàn thành kế hoạch kinh doanh
Chăm sóc sức khoẻ
Gói bảo hiểm sức khỏe Vietbank Care, Teambuidling hằng năm
Đào tạo
Được tham gia đào tạo về nghiệp vụ hằng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN (vietbank)
Vietbank được thành lập vào năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, cung cấp các giải pháp tài chính thông qua những sản phẩm-dịch vụ đa dạng, tiện ích cho nhiều đối tượng khách hàng. Vietbank có đội ngũ nhân sự gần 2.500 CBNV và mạng lưới 113 chi nhánh, phòng giao dịch tại 11 tỉnh-thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Nghệ An, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Sóc Trăng.
Vietbank đang từng bước khẳng định nền tảng nội lực và đạt lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh, quản lý tốt rủi ro tín dụng. Vietbank đã không ngừng đầu tư hệ thống ngân hàng lõi core banking, xây dựng trung tâm dữ liệu nhằm nâng cao chất lượng hệ thống công nghệ thông tin; tuyển dụng và thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nhân sự; đầu tư xây dựng hệ thống các điểm giao dịch khang trang, hiện đại để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn... Bên cạnh đó, Vietbank đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và triển khai nhiều chương trình quản lý, đào tạo nhằm kiểm soát, hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng. Thương hiệu Vietbank cũng đang dần trở nên quen thuộc với khách hàng thông qua hệ thống các sản phẩm dịch vụ phong phú, phục vụ nhu cầu đa dạng cho từng nhóm khách hàng cụ thể. Các chính sách linh hoạt trong hoạt động kinh doanh cũng là một trong những thế mạnh của Vietbank trước nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Quy mô
Địa chỉ
